दिवाळी गिफ्ट


हुश्श !

सगळी तयारी झाली "दिवाळी-गिफ्ट"ची .

दिवाळीचे सर्व प्रकारचे गोड, तिखट, आंबटगोड पदार्थ..  

पाचपन्नास क्यारीब्यागा भरून झाल्या .

तयार होऊन,

आता नातेवाईक आणि मित्रमंडळीकडे निघण्यासाठी  दाराबाहेर पाउल टाकतो न टाकतो, तोच -
नेहमीचा परिचित उद्गार कानावर आला,

" सगळच मुसळ केरात ! "

साहजिकच मी आश्चर्याने मागे वळलो .....
 
 बायकोने विचारले -
 " अहो, थांबता का दोन मिनिट ? "

मी होकारार्थी मान डोलावताच,

घाईघाईत ती स्वैपाकघरात जाऊन,
 परत बाहेर दाराशी आली ...

तिच्या हातात दिसत होत्या -
"दोन दोन कांदे" असलेल्या छोट्याछोट्या प्लास्टिकच्या पिशव्या !


मोठ्या उत्साहाने ती मला म्हणाली,
"हं , प्रत्येक क्यारीब्यागमधे ह्यातली एकेक पिशवी टाका बरं पटपट. 

विसरलेच होते मी ! "

तिच्या चेहऱ्यावरचे "कृतकृत्य" झाल्याचे भाव निरखत....

 मी दारातच थबकलो होतो !
.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा