किती सांगू मी आनंद झाला-

(चाल:- किती सांगू मी सांगू कुणाला-)

किती सांगू मी आनंद झाला ,
भाव भाज्यांचा खाली ग आला !
गडे जाऊ चला , भाज्या आणू चला-
रुपयाला किलो कांदा झाला ! ।१।

नवर्‍याच्या संगती ग , पिशव्या हाती
                                घेऊन मी आले
‘नको हसू गालात , नको चालू तोर्‍यात-’
                            नवरोजी कुरकुरले !
चुका-दोडका-लसूण , कोबी-आलं-सुरण ,
             नवलकोलात फ्लॉवर दिसला ! ।२।

मेथी शेपू भेंडी ग , पालकाची पेंढी
                       भुलले ग्राहक किती !
कुणी मागे गवार , कुणी घेवडा-मटार
                        शेंगांना नांवे किती !
रोज फोडी करून , ते बटाटे चिरून-
           सांज सकाळी कंटाळा आला ! ।३।

भाव असा वाढला ग , घेणारा भरडला-
                         डोळ्यांतुनी पाणी पडे !
लपुन छपुन व्यापारी , करती ग नफेखोरी-
                              महागाई चोहीकडे !
....घेता डुलकी जरा , स्वप्न पडले मला-
              जाग येता , बटाटा तो दिसला !! ।४।

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा