सांगा बरे लोक हो माझे काय चुकले ..


सकाळी सकाळी तिने  
 मला "गुड डे"म्हटले -
चार पुडे मी तिला  
"गुड डे" बिस्किटांचे दिले -  

तोंड तिने माझ्यापुढे 
कसे तरी केले ,
सांगा बरे लोक हो  
माझे काय चुकले ..  

तिला फूल आवडते 
पहिल्यांदा जेव्हा कळले -
सूर्यफूल एक मोठे    
तिच्या केसात खोवले -

रागारागाने माझ्याकडे 
जरी तिने बघितले ,
सांगा बरे लोक हो 
माझे काय चुकले  ..

गाडीवर फिरते आवडीने 
जेव्हा मला कळले  -
हातगाडीचे धूड मी 
तिच्यासमोर उभे केले  - 

लालभडक डोळे 
तिचे जरी मी पाहिले ,
सांगा बरे लोक हो 
माझे काय चुकले ..

आंबटशौकीन आहे ती 
माझ्या कानावर आले -
लिंबूपाणी तांब्याभर 
तिला प्रेमाने पाजले -

तोंड वेडेवाकडे 
जरी तिने केले ,
सांगा बरे लोक हो 
माझे काय चुकले ..

तिला प्राण्यांचा लळा
जेव्हा मी जाणले  -
पिंजरा उघडून उंदीर 
तिच्यापुढे मी सोडले -

दाणदाण पाय आपटत 
जाणे तिचे झाले ,
सांगा बरे लोक हो 
माझे काय चुकले .. 

तिला सिनेमे आवडतात   
जेव्हा मला माहित झाले - 
रामसे बंधूंचे सिनेमे  
खास तिलाच दाखवले - 

आवडीने सारे मी 
तिच्यासाठीच केले ,
सांगा बरे लोक हो 
माझे काय चुकले ..   

 'बाय बाय टाटा '  
एकदा तिने म्हटले - 
टाटा मिठाचे पुडे   
विकत आणून दिले -

खाऊ की गिळू अशा 
नजरेने तिने पाहिले ,
सांगा बरे लोक हो  
माझे काय चुकले ....

सांगा बरे लोक हो 
माझे काय चुकले .... !

.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा