नऊ चारोळ्या -

टू इन वन -
आज शुक्रवार आहे, म्हणजे
देवळात 'ती'ही असणार आहे -
देवळात आता निघावे म्हणतो 
जमल्यास.. देवीदर्शनही घेणार आहे !
.

यादे -
असता दूरच्या प्रवासात मी 
चमचमली नभी एक चांदणी -
बस्स ! क्षण एकच पुरेसा तो 
दाटून आल्या तुझ्या आठवणी ..
.

आशा उद्याची-
आज स्वप्नात आलीस सखे 
बरे वाटले नक्कीच.. त्यामुळे -
उद्याचा पूर्ण दिवस, पुन्हा 
रात्रीच्या आशेने छान.. त्यामुळे ..
.

अबोली-
ओळख नुकतीच तिची होता 
व्याख्यान तिचे तासभर ऐकले -
कंटाळून नाव मी पुसता 
"अबोली" उत्तर कानावर आले ..
.

सितारे कागजपर -
आकाशभर पांढऱ्याशुभ्र मनमोहक चांदण्या
निळ्या आकाशात,वर चमचमत आहेत -
पांढऱ्याशुभ्र कागदावर तुझ्या मनभावक चारोळ्या
निळ्या अक्षरात, खाली चमकत आहेत ..
.

जित्याचे खोड-
आयुष्याच्या सहाणेवर 
दु:खाचे खोड उगाळू किती -
वास नाही झीजही नाही 
गंधासाठी कुरवाळू किती ..
.

नशीबच फुटके -
आयुष्यवृक्षाला माझ्या
दु:खफळांचा बहर ये नामी-
देवही देई कधी ना हमी
सुखफळ किडके निघे नेहमी..
.

प्रारब्ध  -
ओझे काट्यांचे लेऊन 
डुलती फांद्या आनंदाने - 
ओझे प्रारब्धाचे घेऊन 
जगती माणसे वैफल्याने ..
.

दंश -
ओळखणार कसा नाही मी 
पाहिल तुला जरी मी दुरून- 
पाठीवरच्या केसांची ती 

नागिण कधीच गेली डसून..
.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा