संसाराची सप्तपदी मी -


             संसाराची सप्तपदी मी
             धरून हाता तुझ्या चालले ; 
             वाट बिकट - ना मजला कळले
             मुक्कामी मी कशी पोचले !
   
                                           भाजलेल्या मी पोळीचा
                                           नकाशा कधी गोल नसे,
                                           कौतुकाची छान कशी रे
                                           त्याला दाद तुझीच असे !

             उत्साहाने केलेली मी
             भाजी शिजलेलीच नसे-   
             चेहऱ्यावरी भाव तरी तव 
             आनंदी का खास दिसे !

                                           अर्धाकच्चा पाणीदार तो
                                           खडेयुक्त जरि भात असे -
                                           मुखातुनी पण तुझ्या कशी
                                           ती ' वा वा ' ची  तान वसे !

             तुझ्या पावलावरी ठेवुनी
             पाऊल मी चालत आहे -
             अर्धांगी मी पूर्ण तरी
             गमक साथ रे तुझीच आहे !

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा