" शोध तिचा लागेना ...! "


         कुठे शोधू तुला एकटीला
          किती शोधू तुला एकटीला
           तुझा विरह असह्य होतोय
            तुझ्याविना चडफडतोय !
             येताजाता बाहेर फिरायला
              कामाला आणि उंडारायला
               तुझी साथ असायची !
                लांब जवळ गेलो तरी
                 तू बरोबरच असायची !
                  दारापासून कार्यालयापर्यंत-    
                   मंदिरापासून मद्यालयापर्यंत
                    तुझ्याविना बाहेर पडायला
                     लाज वाटते मला ,
                      तुझ्याशिवाय बाहेर जायला
                       तोंड नाही मला ,
                        'प्रिये'च म्हणतो आता तुला
                         प्रिये, जीव किती गुंतला !
                          किती छळणार मला
                           किती दुखवणार मला ,
                           तुझ्यासवे दूरवर
                            फिरायला आवडते ,
                             तू आता नसतांना
                              माझे पित्त खवळते !
                               कुठे आहेस कशी आहेस
                                शोध काही लागेना ,
                                 एकच पायात घालू कशी
                                  दुसरी चप्पल सापडेना !

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा