जगण्याची कला


"जगण्याची कला -"
हिचे महत्व पटवणारा एक मित्र भेटला.

त्याच्या हातात एक माहितीपत्रक होते.

माझ्यापुढे ते धरून तो म्हणाला -

 "वाच आणि हे भरून दे."

मी शीर्षक पाहिले .... "सुखाचे सर्वेक्षण " अशा अर्थाचे होते.

मी शांतपणे त्याला म्हणालो- 

" ह्यात मला काहीही स्वारस्य नाही. 
जगण्याची कला मला ज्ञात आहे.
सुखाच्या शोधात मला फिरायचे नाही. 

मला ते घरात, पै-पाहुण्यांच्या आदरातिथ्यात, 
मुलाबाळात रमण्यात, मी जपत असलेल्या छंदात,
 मित्रमंडळ जपण्यात कधीच गवसलेले आहे ! "

माझे बोलणे पूर्ण होण्याआधीच...
त्याने माझ्या हातून ते माहितीपत्रक जवळजवळ हिसकावूनच घेतले .

तो किंचित चिडूनच मला म्हणाला - 

" तुला भरायचे नसले तर नकोस भरू ."

" जगण्याची कला" पटवणारा कार्यकर्ता -
..... एका क्षुल्लकशा गोष्टीवर चिडताना पाहून,
मी तर आणखी मोकळेपणाने हातपाय पसरून बसलो !
.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा