केवळ ती 'बायको' म्हणुनी-

"ए झाला का नाही ग डबा अजून..मला उशीर होतोय ना

ह्या घरात एक वस्तु जागेवर सापडेल तर शपथ

रुमाल कुठे दिसत नाहीय इथे कपाटात

त्या बुटात ठेवलेले मोजे अजूनही धुवायला टाकले नाहीस तू

इस्त्रीचे कपडे आलेच नाहीत का ग अजून

आज संध्याकाळी नक्की जाऊ हं बाहेर कुठेतरी बागेत/हॉटेलात

आधीच उशीर झालाय मला..

ह्या रविवारी खरच जाऊ तो सिनेमा पहायला

उद्या दोघेतिघे चहाला येणार आहेत.. कदाचित जेवायला थांबतीलही

म्हणजे गैरहजर असणारीच्या उखाळ्यापाखाळ्या काढणार म्हणा की,
तुम्ही दहाबाराजणी मिळून भिशीच्या नावाखाली आता -"

......................तू ...
माझी केवळ हक्क गाजवण्यापुरती कर्तव्यदक्ष "बायको" गृहित धरूनच -

माझ्याकडून आयुष्यात कधी दोन कौतुकाचे शब्द बोलणे झाले नाहीत तुला

मी आयुष्यातला एखादा तुझा हट्टही वेळेवर कधी पुरवला नाही

मी साधा चहाचा कपही आपुलकीने तुला कधी विचारला नाही..तू अंथरुणावर पडून असताना-

मी आपणहून हौस मौज करण्यात, कधीच पुढाकार घेतला नाही

मी तुला नेहमीच "दुय्यम/कमी" लेखण्यात "स्वत:ला मोठ्ठा" समजत आलो .......

आपल्या "दोघांचा संसार" समजून निमूटपणे हे सगळे सहन करू शकणाऱ्या तुला -

 "मी --मला --माझे " इतकेच विश्व समजणाऱ्या,
ह्या तुझ्या "उशीरा डोळे उघडलेल्या नवऱ्या"कडून -

 खास "महिला दिना"निमित्त लाख लाख शुभेच्छा !!!
.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा