चारोळ्या बायकोच्या -

घरोघरी -

बायकोच्या त्रासाला कंटाळून  
गेलो तडक हिमालयाकडे
थक्क झालो कितीतरी मी  
बघून रांगेतल्या विवाहिताकडे !
.

चार दिवस बॉसचे -

 "बॉसगिरी" मस्तीत गाजवून
सेवानिवृत्त घरी राहू लागला -
"बायकोगिरी"ला शरण जाऊन
 वाट हुकमांची  पाहू लागला !
.

 नवस -

"हाच नवरा नशिबात मिळू दे-"
बायकोच्या नवसाला लगेच देव पावणार ..
"मलाही  सात जन्म  सुख मिळू दे-"
नवऱ्याच्या नवसाला कधी देव पावणार !
.

असून अडचण -

बडबड्या पत्नीच्या तोंडाला
निघालो कुलूप लावायला 
पण ती गप्प बसली तर
नाही लागत करमायला !
.

सी सॉ -

आई पकडते  एक कान
बायको धरते दुसरा कान
माझी डुलते मान छान
 नेहमी राखत दोघींचा मान !
.

पुरुष दीन -

आई आणि बायको यांची
खडाजंगी चालू असते 
'तुम्ही मधे पडू नका'
"महिला दिना"ची तंबी असते !
.

कुणी पाहिली का -

बायकोचे सर्व ऐकणारा नवरा 
"ताटाखालचे मांजर" असते -
नवऱ्याचे सर्व ऐकणारी बायको 
सगळीकडे "अफवा" असते ..
.

ह्याला संसार ऐसे नाव -

ऑफिसला उशीर.. ताणाताणी वाढते
नवरा उपाशी.. बायको रुसते -
नवरा आल्यावर, सुनसानी शमते
मोगऱ्याचा गजरा.. घरदार हसते ..
.

स्वातंत्र्यदिन -

बायको गर्जत नवऱ्यास म्हणे 
"आज या देशाचा स्वातंत्र्यदिन -"
नवरा स्वत:शीच पुटपुटे 
"कधी आहे.. माझा स्वातंत्र्यदिन !"
.

नरवीर -

काय करावे समजत नाही 
सभा गाजवून येतो मी -
बायको समोर दिसताक्षणी 
मान का खाली घालतो मी ..
.

हळवी बिचारी -

भलती ती हळवी मायाळू
हृदय तिचे किती दयाळू -
कांद्यालाही चिरताना हळू 
लागतसे अश्रू ती ढाळू !
.


कित्ती मज्जा -

कित्ती मज्जा मित्रहो ती 
बायको लाटणे मारत होती -
दोन तुकडे त्या लाटण्याचे 
पण पाठ माझी शाबुत होती ..
.

अबोला -

नाही मी जर ऐकले तिचे
बायको अबोला धरणार आहे -
अबोल्यातल्या 'नियम अटी'
रोज मी दिसभर ऐकणार आहे !
.


आधुनिक -

मी लिहिलेले अभंग माझ्यासमोर
बायकोने हौदात बुडव बुडव बुडवले -
झेरॉक्स कॉपीज होत्या म्हणून
मी बायकोला अजिबात नाही अडवले !
.

सारे कसे शांत शांत -

बायको म्हणाली, 
"तोंड आले हो" -
मी म्हणालो, 
"छान झाले हो" ..
.

असून अडचण -

म्हणतो लावावे कुलूप 
बायकोच्या मी तोंडाला -
पण.. बसली ती जर गप्प 
करमतही नाही जिवाला ..
.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा