बंद बंद . सगळ बंद .. फक्त ...!


तब्बल सलग तीन दिवसांची सुट्टी -

आनंद पोटात माज्या माईना .. माईना !

सूड घेण्यासाठी,
आपणही पाहुणे म्हणून कुणाला तरी ताप द्यायला जाऊ,
असा दुष्ट हेतू मनात आला . आणि तो दुष्ट हेतू लगेच,

 अमलात आणायचा ठरवला. शुभस्य शीघ्रं !

बायकोला प्रवासासाठी तयार व्हायला सांगितले .

पाच मिनिटांत तयार होतेच म्हणणारी बायको....
पाच तासात कशीबशी तयार झाली .

दाराला कुलूप लावले... !

आणि तिने विचारायला सुरुवात केली -
" अहो, मी ग्यास बंद केलाय ना ? "

मी - " हो, मघाशीच बघितला, तू बंद करताना..."

बायको - " त्या कपाटातलं लॉकर बंद केलं का व्यवस्थित ?"

मी - " हो, मी तुझ्या हातात चंद्रहार देऊन, व्यवस्थित बंद केलंय..."

बायको - " पण बाथरूममधले नळ -"

मी - " हो, बंद केलेत सगळे..."

बायको - " टीव्ही कनेक्शनचं बटन बंद केलं ? "

मी - " अग, आपण ती रोजची भिकार सिरीयल पाहिल्यावर नाही का, 

बंद केल मी स्वत: ! "

बायको - " फ्रीजच दार बंद केलय ना नीट ? "

मी - " थंड पाण्याची बाटली घेऊन, नीट बंद केलंय ."

बायको - " आता बंद करायचं काही राहिलं नाही ना ? "

मी - " राहिलं आहे ना - "

बायको - " आता अजून काय राहिलं बाई बंद करायचं... ? "

मी - " आपलं तोंड !! "
.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा