वेळीच घातलेला एक टाका -


" मी
सिग्रेट/ बिडी/ तंबाखू/ गुटखा/ दारू व्यसन करणार
माझा आनंद मी लुटणार
मी माझा पैसा खर्च करणार
त्यात तुमचे काय जाणार
मला फुकटचा सल्ला तुम्ही कोण देणार
मला माझे हित कळत नाही काय ? "

......... असे म्हणणारे बरेच व्यसनी "शहाणे" आहेत.

तुमच्या पैशाने तुम्ही व्यसन खुश्शाल करा हो-
आम्ही अडवत नाहीच.

पण-
तुम्ही कर्काने / क्षयाने पोखरले गेलेले,
जेव्हा "कालांतराने" कळते -
तेव्हाच - दुर्दैवाने ,
आपल्या "त्या क्षणैक" आनंदाची,
"लाखमोलाची किंमत" समजणार !

पैसा तर तुमचाच व्यसनात जाणार आहे आणि -
स्वत:चे तुमचेच आयुष्य बरबाद होणार आहे ,
पण-
- उरलेल्या रक्ताच्या सख्ख्या नात्यांनी,

 चिमुकल्यानी कुणाकडे पहावे हो ?
तुमच्या व्यसनी पापाची सजा घरातल्या इतरांना का ?

"वेळ गेल्या"नंतर सावध होण्यापेक्षा,
कुठल्याही व्यसनातून
"वेळीच" सावध झालेले बरे, नाही का !

आपल्या बरोबरच, घराचेही हित जपा .



.

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा